hana-gold-img
HƯỚNG DẪN THANH TOÁN
Tại HanaGold, khách hàng được cung cấp nhiều cách thức thanh toán trực tuyến, linh hoạt thuận tiện cho nhu cầu mua bán sản phẩm, dịch vụ như: Thanh toán tiền mặt trực tiếp, thanh toán qua thẻ ATM (có đăng ký Internet Banking) và thanh toán khi nhận hàng (COD).
hana-gold-img
Thanh toán tiền mặt
Phương thức này áp dụng cho các khách hàng mua hàng hóa trực tiếp tại cửa hàng HanaGold. Nhân viên thu ngân sẽ hỗ trợ tận tình cho quý khách.
hana-gold-img
Thanh toán online qua thẻ ATM (Có đăng ký Internet Banking)
Phương thức này áp dụng cho những khách hàng đặt hàng và mua sản phẩm trang sức, mỹ nghệ trên website HanaGold. Quy trình như sau:
Bước 1: Quý khách chọn mẫu mã sản phẩm yêu thích và thêm vào giỏ hàng
Bước 2: Chọn hình thức thanh toán online qua internet banking
Bước 3: Tiến hành điền thông tin theo yêu cầu và xác thực giao dịch
Bước 4: Hoàn thành thanh toán đơn hàng và chờ xác nhận đơn hàng.
hana-gold-img
QUY ĐỊNH VỀ HOÀN TRẢ TIỀN KHI THANH TOÁN TRỰC TUYẾN
Dư tiền, hoàn trả sản phẩm
Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, HanaGold sẽ thực hiện hoàn tiền cho quý khách như sau:
• Đối với thẻ ATM: HanaGold sẽ hoàn lại vào tài khoản quý khách cung cấp và thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 05 - 07 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi HanaGold nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết. HanaGold sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin (nếu có).
• Đối với thẻ Visa/MasterCard/JCB: HanaGold sẽ hoàn lại vào số thẻ của khách đã thanh toán. Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-15 ngày làm việc kể từ khi HanaGold nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết. HanaGold sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin (nếu có).

HanaGold không nhận được tiền nhưng khách hàng bị trừ tiền
Trường hợp khách hàng thanh toán không thành công (phía ngân hàng nhận của HanaGold không ghi nhận được tiền) nhưng tài khoản của khách hàng bị trừ tiền. Khách hàng vui lòng liên hệ ngân hàng về số tiền thanh toán mua hàng đó.

Khách hàng ghi sai nội dung, không phải là người thanh toán
Trường hợp khách hàng không phải là người thanh toán trực tiếp (khách hàng nhờ người thân thanh toán hộ) thì vui lòng ghi đúng hướng dẫn về nội dung hoặc mã đơn hàng (nếu có) để HanaGold xử lý đúng đơn hàng. Các trường hợp ghi sai nội dung hoặc mã đơn hàng sẽ tiếp nhận xử lý trong vòng 03 - 05 ngày làm việc (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ).