hana-gold-img
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
*Việc bảo hành sản phẩm HanaGold có thể thay đổi theo chính sách của HanaGold theo từng thời điểm
Loại sản phẩm
Bảo hành
Lưu ý
Các sản phẩm trang sức Vàng
• Bảo hành 6 tháng lỗi kỹ thuật, nước xi.
• Bảo hành đánh bóng, siêu âm miễn phí trọn đời.
• Miễn phí thay đá CZ và đá tổng hợp trong suốt thời gian bảo hành.
• Đối với Sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu, sẽ được siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng (siêu âm, không xi) miễn phí trọn đời tại cửa hàng.
* Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp sau:
• Dây chuyền, lắc chế tác bị đứt gãy; bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng.
• Khách hàng cung cấp thông tin truy lục hóa đơn không chính xác.
Các sản phẩm trang sức Bạc
• Các sản phẩm Bạc sẽ được bảo hành miễn phí 3 tháng đầu về mặt kỹ thuật, nước xi.
• Từ tháng 4 đến hết tháng thứ 12, sản phẩm sẽ được bảo hành có tính phí.
• Trên 12 tháng Công ty không nhận bảo hành.
• Đối với sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu, sẽ được siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng (siêu âm, không xi) miễn phí trọn đời tại cửa hàng.
• Thay miễn phí đá CZ, đá tổng hợp trong suốt thời gian sản phẩm được bảo hành.
• Riêng đối với dòng sản phẩm charm chỉ nhận bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm là mẫu bạc hoàn toàn (không gắn đá, nhựa, thủy tinh).
- Mẫu bạc có phủ colorit.
* Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp sau:
• Dây chuyền, lắc chế tác bị đứt gãy; sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng.
• Khách hàng cung cấp thông tin truy lục hóa đơn không chính xác.
* Đối với dòng sản phẩm charm không nhận bảo hành trong trường hợp sau:
- Sản phẩm có gắn đá, nhựa, thủy tinh.
- Sản phẩm bị biến dạng, đứt gãy, rớt đá.
- Các họa tiết nhỏ, họa tiết phụ bị mất.
Trang sức Happy Stone
• Miễn phí trọn đời làm sạch, đánh bóng.
• Miễn phí lần đầu tiên xi lại sản phẩm.
• Kiểm tra ổ đá miễn phí dưới 3 tháng sử dụng.
* Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp sau:
• Ổ đá bị bể, hư hỏng nặng do lực tác động bên ngoài.
• Đá không nhảy do cố tình va đập mạnh.
Vật phẩm phong thủy mạ vàng
Sửa chữa hoặc đổi lại miễn phí nếu do lỗi sản xuất.
* Không áp dụng bảo hành cho các trường hợp sau:
Sản phẩm hư hỏng do các yếu tố bên ngoài (không phải lỗi sản xuất).
Đổi hàng trong vòng 48H:
• Sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
• Đối với vỏ, sau khi đã vô hột thì Khách hàng sẽ chịu chi phí trồng chấu (theo quy định bảo hành HanaGold).
• Khách Hàng mua món mới có giá trị cao hoặc bằng món cũ: HanaGold mua lại 100% giá trị ban đầu. Khách Hàng mua món mới có giá trị thấp hơn món cũ: HanaGold mua lại 90% giá trị ban đầu.
• Đối với nữ trang tính công: Giá trị trả lại 70% trị giá tiền công (Khách Hàng mất 30% tiền công), giá trị vàng mua lại theo trọng lượng và giá vàng bán ra niêm yết tại thời điểm.
• Không hỗ trợ trả hàng, khách hàng cần mua lại sản phẩm theo quy định của từng nhóm hàng.
• Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm 01 lần duy nhất.
• Trường hợp đổi hàng trong vòng 02 ngày (48h) áp dụng cho sản phẩm HanaGold tại Showroom HanaGold được ủy quyền.
• Giá trị đổi: Sản phẩm mới có giá trị lớn hơn sản phẩm cũ (Khách Hàng phải trả thêm cho sản phẩm mới và cấn trừ giá trị của sản phẩm cũ) trong vòng 02 ngày cho khách hàng khi thực hiện.
• Địa điểm: Giao dịch ngay tại cửa hàng mà khách đã mua. Không áp dụng và không chấp nhận cho đổi khi khách mua và đổi tại hai showroom khác nhau.